LỢI ÍCH CỦA LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC

LỢI ÍCH CỦA LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC

LỢI ÍCH CỦA LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC

Đào tạo LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC phần lớn mở ra cơ hội cho các bạn trẻ hoàn thiện hệ thống bằng cấp và kỹ năng nghề nghiệp cho bản thân  phục vụ cho công tác giảng dạy và điều kiện cần thiết để nâng ngạch, nâng lương cho bản thân.
Năm học 2016 - 2017, Bộ GD&ĐT, Bộ Nội vụ đã ban hành một số thông tư mới về điều kiện đủ để nâng ngạch, nâng lương cho giáo viên mầm non, giáo viên tiểu học.
Qua đó phần nào nhấn mạnh được vai trò của hệ thống bằng cấp, phổ cập đại học. Việc đào tạo liên thông phục vụ cho quá trình bồi dưỡng kiến thức, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho khối ngành sư phạm.

HOÀN THIỆN KIẾN THỨC KỸ NĂNG
Bất kỳ công việc nào cũng đòi hỏi kiến thức và kỹ năng nên liên thông đại học chính là con đường phù hợp nhất để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng đối với sinh viên Trung cấp, Cao đẳng. Do đó, việc theo đuổi chương trình liên thông ở một trường đại học nào cũng sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội hoàn thiện bản thân thông qua những kiến thức chuyên ngành, kỹ năng thực hành nghề nghiệp chuyên sâu mà chương trình cung cấp. Vì vậy, dù bất cứ học ở đâu? trường nào thì kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp trong chương trình liên thông đều cần cho mỗi sinh viên trong việc phát triển hay lựa chọn nghề nghiệp.

BẰNG CẤP GIÁ TRỊ
Dù là bằng cấp có giá trị quốc tế hay văn bằng trong hệ thống giáo dục quốc dân của Việt Nam thì việc được sở hữu bằng cấp đại học vẫn là cần thiết trong xu hướng nghề nghiệp chung hiện nay. Bên cạnh kiến thức và kỹ năng, bằng cấp có vai trò quan trọng trong thị trường lao động cạnh tranh khốc liệt. Các bạn khó có cơ hội tiếp cận và thuyết phục nhà tuyển dụng nếu không sở hữu bằng cấp uy tín trong tay.
Liên thông đại học thường kéo dài 2 – 3 năm (tùy trường, chuyên ngành cụ thể). Sau khoảng thời gian dài nỗ lực học tập, các bạn có thể tự tin chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính nhất hoặc tiếp tục trải nghiệm ở những bậc học cao hơn.

CƠ HỘI VIỆC LÀM MỞ RỘNG
Sở hữu những lợi thế về bằng cấp, kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế, chắc chắc sẽ mang lại những cơ hội việc làm mới với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn hơn hoặc thăng tiến hơn trong công việc hiện tại là những yếu tố tất nhiên đối với các bạn sinh viên liên thông đại học.
Tóm lại, hiểu rõ những lợi ích có được khi liên thông đại học, các bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc quyết định có nên liên thông hay không. Vấn đề còn lại là lựa chọn trường và chương trình học phù hợp với nhu cầu, điều kiện bản thân.

TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬP BẠN VẪN CÓ THỂ ĐI LÀM
Nhiều bạn làm tưởng việc đi học liên thông đại học thì bạn phải dành hết thời gian để đi học nhưng thực chất không phải thế, bạn có thể học vào buổi tối , hiên nay các trường tổ chức học liên thông vào buổi tối, chỉ có sáng thứ 7 hoặc chủ nhật học thêm thôi.Với việc vừa hoc vừa làm đến lúc ra trường bạn vừa có kĩ năng, kinh nghiệm, lại có cả bằng cấp.

Phòng tuyển sinh Trung tâm GDTX Quận Thủ Đức
Địa chỉ: số 153/1, Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức
Đăng ký ghi danh: 0938 209 942(Cô Hiền) - 0969 032 057(Cô Trang)
Hoặc đăng ký trực tuyến để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Đăng ký tại đây để được tư vấn Miễn Phí
    Blogger Comment
    Facebook Comment