Ngành Sư phạm mầm non: chưa bao giờ hết hot!

Ngành Sư phạm mầm non: chưa bao giờ hết hot!

Giáo dục mầm non là gì?
Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, tình cảm, thẩm mỹ, tư duy và thái độ của trẻ đối với môi trường sống xung quanh, dạy cho trẻ những bài học đầu đời, ươm mầm nhân cách của trẻ. Mang trên mình sứ mệnh khai sáng, vỡ lòng cho các em còn đang ở độ tuổi vô cùng lạ lẫm, tò mò về cuộc sống, Giáo dục mầm non đóng vai trò thiết yếu và quan trọng, vì “đầu có xuôi”, thì “đuôi mới lọt”!
Giáo viên mầm non sẽ làm gì?
 Giáo viên mầm non là những người trực tiếp làm việc với trẻ. Cho nên, đội ngũ giáo viên phải được đào tạo một cách hệ thống, nhằm cung cấp cho họ kiến thức, linh hoạt, nhạy bén, có chuyên môn sâu, có kỹ năng đáp ứng với công tác giảng dạy theo yêu cầu đổi mới hiện nay của xã hội. Bên cạnh đó, với đặc thù nghề nghiệp này là “nuôi dạy trẻ em”, đòi hỏi người giáo viên tình yêu của một người mẹ khi sinh hoạt cùng với trẻ. Người giáo viên mầm non có trách nhiệm dạy cho các em nhỏ những nhận thức đầu tiên, dạy các em đọc chữ, múa hát, vẽ tranh… và quan trọng hơn là dạy các em sống nhân ái, biết yêu thương và giúp đỡ mọi người.
Cô giáo mầm non trong giờ học múa

            Cơ hội việc làm của ngành Sư phạm mầm non?
Trong những năm gần đây, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành trên cả nước luôn trong tình trạng thiếu giáo viên mầm non đã qua đào tạo, các cơ sở mầm non công lập cũng như tư nhân được thành lập ngày càng nhiều, do nhu cầu của người dân ngày càng cao. Trong bối cảnh xã hội như thế, cơ hội việc làm cho sinh viên Sư phạm mầm non được đảm bảo. Bên cạnh vào làm việc cho các trường mầm non, các bạn cũng có thể tự do giảng dạy tại nhà, hoặc nếu đủ điều kiện tài chính và tích lũy đủ kinh nghiệm, có thể tự mở trường.
Cả nước luôn trong tình trạng thiếu giáo viên mầm non đã qua đào tạo
Học Sư phạm mầm non ở đâu?
Trường Trung cấp Hồng Hà thành phố Hồ Chí Minh tự hào là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có đủ năng lực và phẩm chất đạo đức đáp ứng nhu cầu của xã hội, đang đào tạo 10 ngành học thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau với tiêu chí đào tạo đi đôi với giới thiệu việc làm, trong đó có ngành sư phạm mầm non vô cùng triển vọng. Hiện tại số học viên đăng ký theo học ngành này ngày càng tăng.
Mọi thông tin về chương trình tuyển sinh và đào tạo của nhà trường, quý Phụ huynh và các bạn Học viên vui lòng liên hệ:
Văn phòng tuyển sinh Trường Trung cấp Hồng Hà thành phố Hồ Chí  Minh
Phòng tuyển sinh số 3, Trung tâm GDTX Tôn Đức Thắng, số 37/5 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
Đăng ký ghi danh: 0969032056 (Cô Trang)
    Blogger Comment
    Facebook Comment